Thứ Tư, 14 tháng 6, 2023

Hãng quạt KDK là của nước nào? Có tốt không?

Dòng quạt KDK là thương hiệu lâu đời trên thị trường Việt Nam và được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn, vậy quạt điện KDK được sản xuất ở đâu, công nghệ của nước nào, có tốt không? Đây là câu hỏi mà nhiều người tiêu dùng băn khoăn, cùng dailyquattran tìm hiểu về dòng quạt trần qua bài viết dưới đây nha.

Dòng quạt KDK của nước nào?

KDK (Kawakita Denki Kigyosha) là một trong những thương hiệu dẫn đầu về ngành công nghệ quạt điện tại Nhật Bản hơn 100 năm qua, sản phẩm quạt điện KDK đều được sản xuất tại Malaysia và phân phối cho các nước trên khắp thế giới được cấp bằng sáng chế an toàn và thân thiện với môi trường, mang đến luồng gió mát tự nhiên giúp người dùng thư giãn một ngày làm việc mệt mỏi.

KDK thực chất là một thương hiệu con của Panasonic, thương hiệu này sẽ phân phối nội địa tại nhật bản nhiều hơn là so với thị trường nước ngoài. Nắm bắt được thị trường nội địa này, một số đơn vị của Việt Nam khai thác tối đa thị trường quạt tiềm năng.

Quạt điện KDK có tốt không?

Quạt điện KDK được hàng triệu người dùng trên thế giới tin tưởng sử dụng bởi kiểu dáng hiện đại, thiết kế sang trọng, độ bền cao, ít hư hỏng, giá cả cạnh tranh lại mang đến giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà, quạt có công suất vừa phải, giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra khi hoạt động và tiết kiệm phần lớn điện năng tiêu thụ, quạt được thiết kế an toàn với người dùng, nan quạt đan khít hạn chế sự cố khi sử dụng trong gia đình có trẻ nhỏ, ngoài ra đây cũng là thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản đây là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn.

Ngoài ra quạt KDK còn được trang bị một số chức năng thông minh cho việc sử dụng dễ dàng như chọn tốc độ gió thường hay gió tự nhiên, dòng quạt được làm bằng chất liệu chắc chắn, tuổi thọ cao và an toàn cho người sử dụng.

Các loại quạt trần KDK trên thị trường hiện nay

Cũng như các thương hiệu quạt điện khác trên thị trường, dòng quạt KDK có nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, từ đó đảm bảo đáp ứng theo nhu cầu sử dụng người tiêu dùng khó tính nhất, các loại quạt chúng ta có thể biết đến là:

Quạt treo tường KDK: Có công suất khoảng 30 - 45W gồm 3 cánh và được thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian lắp đặt, đặc biệt trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều khiển khi được lắp đặt ở vị trí cao, chúng bao gồm 3 tốc độ gió cho bạn thoải mái lựa chọn theo nhu cầu sử dụng và điều kiện thời tiết.

Quạt đứng KDK: Có công suất đến 50W gồm 5 cánh, kích thước sải rộng 40cm giúp làm mát nhanh, gồm 2 chế độ gió thường và gió tự nhiên, tùy bạn lựa chọn, chức năng điều khiển từ xa cho bạn thoải mái lựa chọn tốc độ quạt dù ở cách xa quạt 10m, ngoài ra còn có chức năng hẹn giờ tự động.

Quạt lửng KDK: công suất đến hơn 30W gồm 5 cánh, gồm 3 tốc độ gió làm mát tự nhiên thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ, dòng quạt được trang bị thêm điều khiển từ xa tiện lợi và chức năng hẹn giờ tắt trong 4 tiếng tiết kiệm điện năng, giảm thiểu chi phí cho người dùng.

Quạt trần KDK: có loại 3,4 hoặc 5 cánh, sải cánh dài trung bình 140cm với 3-5 tốc độ điều chỉnh gió giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Ngoài ra quạt trần được trang bị điều khiển từ xa tiện lợi, chế độ ngủ nhẹ nhàng, không gây tiếng ồn. Đặc biệt KDK được trang bị thêm tính năng an toàn, đảm bảo quạt không xảy ra sự cố khi đang hoạt động gây nguy hiểm cho người dùng.

Ngoài các loại quạt trên, thương hiệu KDK còn cho ra đời các loại quạt công suất nhỏ như quạt bàn, hộp sử dụng tốt cho các gia đình có trẻ sơ sinh hoặc người ốm, người già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chọn mua quạt trần theo những tiêu chí nào? Tìm hiểu ngay

Sử dụng quạt trần có phạm vi làm mát rộng giúp ta tận dụng được những không gian sống trên trần hiệu quả, cùng theo dõi bài viết tư vấn mua ...